CÁC MẪU NHỰA ỐP TƯỜNG ĐẸP CHO PHÒNG KHÁCH 2024

1. Mẫu nhựa ốp tường phòng khách giả gỗ cực kỳ sang trọng. 

 Các màu vân gỗ từ trước đến nay vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng, gần gũi với thiên nhiên, nhưng nếu sử dụng bằng gỗ tự nhiên sẽ có rất nhiều vấn đề về thẩm mỹ, độ bền, mối mọt, ẩm mốc. Sử dụng các mẫu Tấm nhựa ốp tường cho phòng khách không những bền mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao do công nghệ sản xuất tấm nhựa giả gỗ nano hiện nay tạo nên những mặt phẳng khó có thể nhìn thấy mối ghép, hoặc các dạng lam sóng cực kỳ cuốn hút.
mau-tamnhuaoptuongphongkhach

mautamopnhuaphongkhach-2024

2. Mẫu nhựa ốp tường phòng khách giả gỗ kết hợp màu sáng và phào nẹp khung tranh. 

 Nếu chỉ sử dụng 1 màu gỗ đôi khi cho ta cảm thấy phòng hơi tối và đơn điệu vì vậy ta có thể kết hợp giữa tấm nano giả gỗ và tấm nhựa nano màu hoa văn hoặc màu gỗ sáng hơn như màu vàng nhạt kết hợp với màu gỗ đỏ, hoặc màu gỗ và màu trắng tạo các mẫu nhựa ốp tường phòng khách cực kỳ sang trọng, với mẫu này việc thi công sẽ mất thời gian hơn và tốn chi phí hơn cho vật tư và nhân công làm phào che vết nối giữa 2 tấm khác màu, các mẫu dùng 2 màu và sử dụng khung tranh thường là các bức thường có kích thường lớn và không chứa các ô cửa sổ hoặc cửa đi. Mẫu này thường sử dụng cho các không gian phòng khách nhà liền kề, biệt thự, nhà phố.
mautamopnhuaphongkhach-91


mautamopnhuaphongkhach-4

3. Mẫu nhựa ốp tường phòng khách giả gỗ 2 màu. 

 Ngoài cách sử dụng mẫu nhựa ốp tường phòng khách bằng 2 màu kết hợp phào nẹp dạng khung tranh, ta cũng có thể làm dạng đơn giản hơn là phần dưới chân khoảng 85 đến 90cm là màu gỗ, phía trên là màu sáng, màu trắng, màu hoa văn, hay màu vân đá cũng tạo ra không gian cực kỳ đẹp, mẫu này trước nay ở những nhà liền kề, biệt thự hay ốp gạch men màu vân gỗ, hoặc ốp gỗ tự nhiên, sàn gỗ phía dưới và phía trên để màu sơn trắng hoặc giấy dán tường. Mẫu nhựa ốp tường phòng khách này hiện nay được sử dụng khá nhiều bởi nó tối giản được chi phí phào nẹp, mà vẫn tạo ra không gian sang trọng, không gian phòng không bị tối vì kết hợp giữa 2 màu.

mautamopnhuaphongkhach-11

mautamopnhuaphongkhachmoinhat-3


4. Mẫu nhựa ốp tường phòng khách giả đá. 

 Hiện nay có rất nhiều mẫu nhựa pvc có vân đá cực kỳ đẹp, với khổ tấm lớn mang lại không gian sang trọng sáng sủa, tấm nhựa vân đá với rất nhiều ưu điểm đang dần thịnh hành ở các không gian phòng khách,
mautamopnhuaphongkhachmoinhat-6mautamopnhuaphongkhach-10

3. Ngoài các mẫu trên cũng còn nhiều lựa chọn để quý khách thiết kế Mẫu nhựa ốp tường cho phòng phòng khách, như bố trí tấm lam sóng phù hợp, hoặc những bức tranh tạo nên vẻ sang trọng sống động cho không gian

mautamopnhuaphongkhach-1

 Qúy khách có thể tham khảo giá thi công tấm nhựa ốp tường tại đây
Nội thất Nhựa Hoàng Gia là đơn vị chuyên thi công tấm ốp nhựa tường, trần sàn, mặt bậc cầu thang với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều kinh nghiệm, thợ lành nghề làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được xem mẫu và tư vấn miễn phí tại nhà
Hotline : 0989 407 486
ĐC: 156 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: http://tamophoanggia.com/

Comments Facebook